
Khóa đào tạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng dành cho đội ngũ Cửa hàng trưởng các Cửa hàng Xăng dầu trực thuộc đã được tổ chức tại Văn phòng Petrolimex Sài Gòn, 15 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM, trong thời gian từ ngày 21-24.11.2023. Sự kiện được tổ chức bởi Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn và Công ty CP Giáo dục và Thương mại Thái Bình Dương.

Chương trình đào tạo bao gồm bốn nội dung chính: Tổng quan về Dịch vụ khách hàng, Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng; Kỹ năng phục vụ khách hàng; Quản trị quan hệ khách hàng và Phát triển khách hàng trong lĩnh vực xăng dầu.
Thông qua chương trình, học viên được yêu cầu nắm vững các nguyên lý, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, cũng như khả năng xây dựng chính sách và triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh đó, học viên được khuyến khích sử dụng kỹ năng làm việc nhóm để tối đa hóa tương tác và hỗ trợ lẫn nhau. Sau khóa đào tạo, các học viên sẽ áp dụng những kiến thức mới để cải thiện thói quen làm việc hàng ngày, từ đó tăng cường năng suất lao động và nâng cao uy tín của Công ty trên thị trường. Đây cũng là dịp để CBCNV Petrolimex Sài Gòn trao đổi kinh nghiệm và giao lưu, làm tăng uy tín và khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tại buổi khai giảng, Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Phó giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Sài Gòn nhấn mạnh mục tiêu của chương trình đào tạo là tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh phát triển khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng tại các CHXD trực thuộc Chi nhánh. Đồng thời, yêu cầu các học viên nghiêm túc và tập trung tiếp thu kiến thức từ khóa học để vận dụng hiệu quả cho công việc.





