
Trong 05 ngày (từ 26 - 30.03.2018), Petrolimex Sài Gòn phối hợp với tổ chức chứng nhận Det Norske Veritas - Na Uy (DNV) đào tạo lớp nhận thức về tiêu chuẩnISO 14001 phiên bản 2015 thay thế 14001:2004 và OHSAS 45001 phiên bản 2018 thay thế 18001:2007 cho 163 CBCNV - là đội ngũ quản lý hệ thống chất lượng của Văn phòng Công ty, TKNB và Công ty PETStại hội trường Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè (TKNB).
Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn Đào Văn Hùng khai mạc khóa đào tạo và trực tiếp chỉ đạo triển khai thực hiện việc chuyển đổi phiên bản mới theo tiêu chuẩn ISO & OHSAS
Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn) là một trong những đơn vị triển khai áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tiên tiến của thế giới từ rất sớm. Ngay từ năm 1997 Công ty đã tiến hành triển khai áp dụng hệ thống quản lý năng lực phòng thử nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC Guide 25 cho phòng Hóa nghiệm. Đến năm 1999 được cấp giấy chứng nhận với số hiệu VILAS 48. Trong quá trình áp dụng đã hai lần chuyển đổi phiên bản từ ISO/IEC 17025 Guide 25 sang phiên bản ISO/IEC 17025:1999 và hiện nay là: ISO/IEC 17025:2005.
Năm 2002 Petrolimex Sài Gòn tiếp tục triển khai áp dụng ISO 9001: 2000. Qua hai lần chuyển đổi phiên bản, hiện nay là ISO 9001: 2015.
Năm 2009 với việc áp dụng ISO 14001: 2004 và OHSAS 18001: 2007, Công ty đã thực hiện tích hợp với các tiêu chuẩn sẵn có thành hệ thống quản lý tích hợp QSHE: “CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP VÀ MÔI TRƯỜNG”. Đồng thời Công ty cũng đã áp dụng và duy trì thực hiện tốt công cụ thực hành 5S. Đây là những công cụ đắc lực để Công ty thực hiện thành công mục tiêu hoạt động sản xuất kinh doanh của mình là: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ”. An toàn để sản xuất, chất lượng để cạnh tranh và hiệu quả để tồn tại và phát triển.
Kết quả mang lại từ việc duy trì áp dụng tốt các tiêu quản quản lý tiên tiến đó là trong nhiều năm qua, Petrolimex Sài Gòn đã đảm bảo tốt sức khỏe nghề nghiệp – môi trường làm việc cho người lao động cũng như bảo vệ và giữ gìn môi trường chung của xã hội. Cung cấp những sản phẩm xăng dầu và dịch vụ khác đảm bảo chất lượng, không ngừng thỏa mãn nhu cầu khách hàng tạo uy tín và hình ảnh tốt đối với khách hàng, luôn được khách hàng tin tưởng.
Trong suốt khóa học, các học viên đã tự giác tham gia đầy đủ, chú ý lắng nghe sự hướng dẫn tận tình chu đáo của giảng viên và tham gia thảo luận sôi nổi. Các học viên đã nắm được và thấu hiểu những điểm khác nhau cơ bản giữa phiên bản mới và phiên bản cũ, từ đó tiến hành biên soạn chỉnh sửa hệ thống tài liệu phù hợp đáp ứng được các yêu cầu của phiên bản mới. Lớp học đã đạt được mục tiêu đề ra và kết thúc thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:
Giảng viên - Thạc sỹ Phạm Thị Tiên Quế truyền đạt kiến thức và hướng dẫn các học viên làm bài tập
Phân tích các tình huống do giảng viên đưa ra
Thuyết trình bài tập theo nhóm
Toàn cảnh kháo đào tạo